• :
  • :
Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Nguyên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đội TH&THCS 915 Gia Sàng tổ chức “Vui tết trung thu” năm 2019

Một mùa trung thu nữa lại về, trong không khí tưng bừng, náo nức đón tết trung thu của các em thiếu nhi cả nước. Hôm nay, ngày 13/9/2019 (15/8 âm lịch) tại trường TH&THCS 915 Gia Sàng thân yêu đã tổ chức tuần sinh hoạt tập thể với chủ đề “Vui tết trung thu” cho các em học sinh toàn trường.

Vào ngày 15/8 Âm lịch năm nay, các em học sinh trường TH&THCS 915 Gia Sàng đã được trải nghiệm với rất nhiều hoạt động, các em được xem các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc, được nghe tuyên truyền về ngày tết trung thu, được tham gia các trò chơi dân gian, được phá cỗ trung thu. Với rất nhiều em học sinh, đây là lần đầu tiên được đón tết trug thu tại trường các em rất vui và háo hức khi được tham gia hoạt động tập thể và cùng phá cỗ với các bạn trong lớp của mình.

Thông qua hoạt động cũng rèn cho các em học sinh các kỹ năng: Tham gia hoạt động tập thể, đoàn kết, sáng tạo và đặc biệt biết được sự tích bánh trung thu - món ăn đặc sắc không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Đây không chỉ là một nét đẹp văn hóa truyền thống mà còn là nét đẹp trong nghệ thuật ẩm thực.

Cũng thông qua các hoạt động này sẽ giúp các em tự tin hơn và có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, vui vẻ với các bạn bè cùng lớp.

Một số hình ảnh hoạt động:

                                           Tin bài: Lưu Vũ Huyền Nhung - Tổng phụ trách Đội

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết