Tuesday, 20/08/2019 - 10:56|
Chúc mừng năm mới 2019
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tập huấn sử dụng và khai thác hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho CBQL các trung tâm học tập cộng đồng

Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính (CCHC) thành phố Thái Nguyên năm 2019 là:

Tiếp tục đẩy mạnh CCHC, nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý hành chính nhà nước. Cải thiện và nâng cao chỉ số CCHC thành phố Thái Nguyên năm 2019.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan nhà nước, triển khai thực hiện chính quyền điện tử thành phố đến xã, phường, thực hiện có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”, công khai các hoạt động công vụ trên Cổng thông tin điện tử thành phố.

100% hồ sơ TTHC của cơ quan đơn vị thuộc UBND thành phố (từ cấp thành phố đến 32 xã, phường) được cập nhật quản lý đầy đủ vào phần mềm một cửa điện tử trước khi giao dịch và trả kết quả cho người dân, doanh nghiệp.

Sáng ngày 6/8/2019, Phòng GDĐT TP Thái Nguyên, tổ chức lớp tập huấn về sử dụng và khai thác hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho CBQL các trung tâm học tập cộng đồng của 32 phường, xã. Buổi tập huấn sẽ hướng dẫn các đồng chí:

  • Truy cập hệ thống dịch vụ công của TPTN
  • Tạo tài khoản công dân
  • Khai tác các thủ tục hành chính công
  • Nộp hồ sơ để giải quyết các thủ tục theo yêu cầu
  • Đánh giá sự hài lòng với người giải quyết thủ tục
  • Kiểm tra, thông kế, theo dõi các thủ tục mình đang giải quyết
  • Hỏi đáp theo yêu cầu

Sau buổi tập huấn các CBQL của mỗi trung tập HTCĐ sẽ chủ động được trong việc nộp hồ sơ của trung tâm trên hệ thống dịch vụ công để giải quyết các thủ tục hành chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý…


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết